വയനാടന്‍

Sunday, February 9, 2014

അമ്മേ ഞാൻ ഒളിച്ചോടി പോകുകയാണ് .....

പ്രിയപ്പെട്ട അമ്മക്ക് ,
ഞാൻ ഒളിച്ചോടുകയാണ് .

കോർക്കിൽ ശ്വാസം മുട്ടി
മരിക്കുന്നതിനു തൊട്ടു മുൻപ്
കുപ്പി പൊട്ടിച്ചു പുറത്തു ചാടുന്ന
കള്ളു പോലെ
ചങ്കു പൊട്ടി പതയുമ്പോൾ
അച്ഛൻ,
അതായത് അമ്മയുടെ
ആദ്യത്തെ താലിക്കാരന്‍
(അവസാനത്തേയും )
ഷാപ്പിൽ എടുത്തുകൊടുക്കുന്ന
തോമയ്ക്ക് മൊഴി കൊടുത്തേക്കാം
അവളുടേതൊരു
രക്ഷപെടലാണഡാ തോമാ ...

ഇത് കേൾക്കുമ്പോൾ
ഷാപ്പിന്‍റെ മൂലയിൽ
കലാഭവൻ മണിയുടെ
നാടൻ പാട്ട് പാടുന്ന
ചെറുപ്പക്കാർ
കാലിയായ പന്നിയിറച്ചി പ്ലേറ്റ്
തൊട്ടു നക്കി ചിലപ്പോൾ പറയും
നല്ല പീസായിരുന്നളിയാ .....
ശേഷം ഒരു ശോകഗാനം
അവിടെ ഡസ്കിൽ താളംപിടിച്ചേക്കാം

ഇന്നലെ അമ്മ കൊണ്ടുവന്ന
മൂന്നാമത്തെ അച്ഛൻ
ഇതറിയുമ്പോൾ
നഖത്തില്‍ കുരുങ്ങി പോയ
ഇറച്ചി കഷ്ണത്തെ
ഒന്നൂടെ ഞെരിച്ചടക്കിയേക്കാം ..

ഒളിച്ചോട്ടത്തിൽ,
ആകെ കരുതിയ ചുരിദാർ ഷാളിലിപ്പോഴും
മൂന്നാമത്തെ അച്ഛന്‍റെ പ്ലേ ഇറ്റ്‌ ലൗവ് ലീ
എന്ന പ്ലേ ബോയ്‌
ഡിയോഡ്രെന്‍ഡിന്‍റെ  മണമുണ്ട് ...

പ്രിയപ്പെട്ട അമ്മേ ..
എന്‍റെ ഒളിച്ചോട്ടത്തിന്‍റെ
ഊർജ്ജം ഞാനീ മണത്തിൽ
നിന്നൂറ്റിയെടുത്തതാണ് ...

പത്തു ബിയിലെ രേഷ്മയെ
അമ്മ അറിയില്ലേ ..?
ചിലപ്പോൾ ,
എന്‍റെ ഒളിച്ചോട്ടം അറിയുമ്പോൾ
അവൾ കരഞ്ഞേക്കും ...
ഇനി എന്‍റെ വയറു വേദനക്ക്
കൂട്ടിനു വന്നു കളിയാക്കാനും
ബേഗുകൾ തപ്പി രഹസ്യം പറയാനും
പറ്റാത്തതിന്‍റെ  കെർവുണ്ടാകുമവൾക്ക്....
അവൾക്കു കൊടുക്കാൻ
ഞാനൊരു കട്ടമുല്ലതൈ
പ്ലാസ്റ്റിക്ക് കവറിലാക്കി
മാവിന്‍റെ  ചുവട്ടിൽ
തണലത്തു വെച്ചിട്ടുണ്ട്
എന്ന് പറയണം ...

പ്ലേ ബോയ്‌ മണമുള്ളയീ ഷാൾ
ഒരു നക്ഷത്രത്തിലേക്ക്‌ കുരുക്കി
നഖങ്ങളില്ലാത്ത ,
നിറയെ ജാനാലകള്‍ ഉള്ള
ഒരു സ്വപ്നത്തിലേക്ക്
അമ്മേ
ഞാന്‍
ഒളിച്ചോടി പോകുകയാണ് .....

4 comments:

പുനര്‍ജനി said...

ആര്‍ക്കും തിരികെവിളിച്ചുകൊണ്ട് വരാന്‍ പറ്റാത്ത ഒളിച്ചോട്ടം! :/

shine t thankan said...


നന്ദി വായനക്ക്

Prometheus said...

നന്നായി പറഞ്ഞു

shine t thankan said...

നന്ദി വായനക്ക്

Post a Comment